วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วางยาน้องน้ำ

ผมทำงานอยู่ย่านบางนาตราด ค่อนไปทางบางปะกง ในช่วงปลายของอายุงานที่นี่ผมได้เกิดความรักกับผู้หญิงคนนึง
เธอชื่อ น้ำ เธอเข้ามาร่วมงานภายหลัง ตอนที่เธอเดินเข้ามาสัมภาษณ์งาน ผมยังจำได้ดี เธออยู่ในชุดกระโปรงสีขาวทรงรัดรูป เสื้อสีฟ้า หุ่นเธอเพียวบาง ดูคล่องแคล่ว สะโพกภายใต้กระโปรงรัดรูปตัวนั้น ไม่ว่าผู้ชายคนไหนได้เห็น ก็คงต้องเหลือบมอง เหมือนที่ผมทำ ผมหลงรักเธอตั้งแต่วันนั้น เธอผ่านการสัมภาษณ์ และได้เข้าทำงานแผนกเดียวกับผม เหมือนสวรรค์เป็นใจ ผมได้รับหน้าที่ในการฝึกงานให้กับเธอ เราสนิทกันเร็วมาก มันต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ก็ผมรักเธอนี่ อะไรก็ตามที่เธอต้องการความช่วยเหลือ ผมไม่เคยขัด ผมเป็นที่ปรึกษาของเธอ ทั้งในเรื่องของงาน เรื่องการแต่งตัว หรือแม้แต่เรื่องครอบครัวเธอที่ต่างจังหวัด ในการทำงานเราจะกลับบ้านด้วยกันเกือบทุกวัน เธอจะติดรถผมไปลงที่บางนา ส่วนผมจะเลยไปสำโรง ยิ่งถ้าเป็นช่วงปลายเดือน เราต้องปิดบัญชีให้ทัน แผนกของเราก็จะเลิกงานกันมืดเกือบทุกคน มันยิ่งทำให้เธอกับผมใกล้ชิดกันมากขึ้น
วันนึงผมตัดสินใจจะบอกรักเธอ ความรักมันแน่นอก เป็นพี่ชายที่แสนดีต่อไปคงไม่ไหวแล้ว เรานั่งรถกลับบ้าน
ด้วยกัน ผมแอบมองใบหน้าที่ขาวเนียนของเธอ เธอช่างสวยงามประทับใจผมเหลือเกิน ช่วงขาขาวที่เรียวงาม ตัดกับกระโปรงสีชมพูที่เธอใส่ มันยิ่งช่วยให้เธอดูเซ็กซี่ขึ้น เธอเป็นของผมหลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองโดยมีเธออยู่ในจินตนาการ เธอชวนผมคุยไประหว่างที่เราเดินทาง ผมจึงรวบรวมความกล้าบอกความในใจกับเธอ เธอนิ่งอึ้ง ซักพักเธอก็บอกกับผมว่า เธอรักผมเหมือนพี่ชาย ไม่เคยคิดเป็นอย่างอื่น ผมรู้สึกเจ็บแปล๊บเข้าไปข้างใน ผมต้องการจะเป็นผัวเธอแต่เธอดันอยากให้ผมเป็นพี่ชาย ไอ้ละครน้ำเน่าเฮงซวยมันดันเกิดกับผมจริงๆ เรานั่งกันเงียบโดยไม่พูดจา จนถึงบ้านของเธอ
รุ่งขึ้นเราเจอกัน เธอเป็นฝ่ายเข้ามาปลอบใจผม เธอบอกว่าเธอไม่สบายใจเลย ที่ทำให้ผมผิดหวัง แต่เธอก็รักผมเหมือน
พี่ชายจริงๆและรักมากกว่า พี่ชายของเธอเองซะอีก ผมกำลังเซ็งและเบื่อที่จะฟังเลยแกล้งบอกเธอไปว่า ผมทำใจได้แล้ว ทุกอย่างขอให้เหมือนเดิม ปากผมพูดไปอย่างนั้น แต่ใจผมไม่ใช่เลย จะให้เป็นน้องสาวได้ไง ก็เก็บมาชักว่าวตั้งหลายหนแล้ว ยังไงผมก็ไม่ยอมหรอก ผมทำทุกอย่างเหมือนเดิมอย่างแนบเนียน แต่ใจเฝ้าคิดหาทางหาทำฝันให้เป็นจริง ด้วยการฟันเธอให้ได้ โดยตัวเองไม่เดือดร้อน จนระยะเวลาผ่านไปหลายเดือน วันหนึ่งเธอเข้ามาปรึกษาผมว่า เพื่อนเก่าของเธอสมัยที่เรียนชอบโทรมาจีบทั้งที่หอพักและที่ทำงาน ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมาก จะขอนัดเธอให้ไปดูหนังด้วยกันในวันอาทิตย์ เธอควรจะตอบรับดีไหม หนอยไม่มีทางใจผมบอก แต่ปากกลับบอกเธอไปว่า หาเพื่อนไปด้วยคนนึง ถ้าจะไป ลองดูท่าทีเขาก่อน เธอเชื่อผม แต่ผมร้อนใจอย่างมาก ผมไม่มีทางเลือกแล้ว ต้องรีบเผด็จศึกน้องน้ำก่อนหมาจะคาบไปแดกให้ได้
คืนนั้นผมกลับไปนอนคิด แล้วก็ได้แผนการเผด็จศึก น้องน้ำ จนได้ ผมไม่รอช้าเช้าวันรุ่งขึ้นผมเริ่มแผนของผมทันที
รอจังหวะ ที่น้องน้ำ ไม่อยู่ที่โต๊ะทำงาน ผมแอบเข้าไปค้นกุญแจห้องพักของเธอจากกระเป๋าถือ แล้วรีบออกไปปั๊มกุญแจในตอนพักกลางวัน แล้วคืนกุญแจของเธอกลับเข้าที่เดิม ตกตอนเย็นเรามีงานที่จะต้องทำต่อกันตามปกติ เรากินข้าวเย็นกันที่สำนักงาน ด้วยกันหลายคน ผมยื่นน้ำส้มกระป๋องให้เธอ เป็นกระป๋องน้ำส้มที่ยังไม่เปิด ผมเตรียมไว้ตั้งแต่เช้า โดยใช้เข็มเจาะด้านบนกระป๋อง ฉีดยานอนหลับลงไป แล้วแช่ไว้ในตู้เย็นของบริษัท ผมเปิดกระป๋องส่งให้เธอ และเปิดให้ตัวเองกระป๋องนึง ส่วนคนอื่นก็ส่งกระป๋องที่เหลือให้ตามมารยาท น้องน้ำเธอยกขึ้นดื่มโดยไม่สงสัยอะไรเลย จากนั้นสมาธิผมก็ไม่เหลืออีกแล้ว ผมนั่งรอเวลาให้มันผ่านไปเร็วๆ ด้วยใจระทึก วันนี้ผมใกล้จะได้ฟันน้องน้ำแล้ว วันนี้น้องน้ำของผมอยู่ในเครื่องแบบบริษัท กระโปรงสีชมพูเข้มขับผิวเรียวขาของเธอให้ดูขาวนวล ชวนลูบไล้ ชายกระโปรงที่ร่นขึ้นมาขณะที่เธอนั่งทำงาน ทำให้เห็นขาขาวและไรขนอ่อนๆ มันทำให้ควยผมเริ่มตื่นตัว เสื้อสูตรที่เธอใส่คลุมเสื้อแขนกุดสีขาวที่ใส่ไว้ข้างใน ปกเสื้อที่แบะออก ทำให้เห็นเนินอกขาวผ่อง ถ้าลึกลงไปจะขาวขนาดไหน ผมนั่งนึกอยู่ในใจ
แล้วเมื่อถึงเวลากลับบ้าน เธอกลับกับรถผมเหมือนอย่างเคย ระหว่างทางที่กลับ เธอไม่คุยเลย และเริ่มหาวบ่อยครั้ง
เธอบ่นว่าวันนี้เหนื่อยมาก และง่วงกลับไปคงหลับเป็นตาย เธอสัปหงก เป็นพักๆ เพราะฤทธิ์ยา ผมขับรถไป มองขาขาวของเธอไปอย่างเพลิดเพลิน ไม่ต้องกังวลเหมือนตอนที่เธอปกติ ผมขับไปถึงที่พักของเธอประมาณ 4 ทุ่ม พอเธอเดินลงจากรถแล้ว ผมก็แกล้งขับรถออกไปจอดรอภายนอกไม่ให้เธอสังเกตเห็น ประมาณ ครึ่งชั่วโมง คาดว่ายาคงออกฤทธิ์เต็มที่แล้ว ผมจึงเดินเข้าไปในหอพักและแอบไขประตูหน้าหอพัก ด้วยกุญแจที่ปั๊มมา ขึ้นไปที่ชั้นตามเลขห้องที่ติดอยู่ที่กุญแจของเธอ ผมใจเต้นระทึกใช้กุญแจที่ได้มาไขเข้าไปในห้องแล้วปิดไว้อย่างเดิมอย่างแผ่วเบา ภายในห้องยังเปิดไฟอยู่ ภาพที่ผมเห็นภายในห้องก็คือ น้องน้ำนอนหงายขวางอยู่บนเตียง ในชุดทำงาน ขาทั้งสองข้างของเธอห้อยลงมาจากขอบเตียง ชายกระโปรงร่นขึ้นไปตามแรงตึง จนเห็นขาขาวนวลลึกมากกว่าทุกครั้งที่ผมเคยเห็น ส่วนบนเธออยู่ในเสื้อแขนกุดสีขาวมองเห็นเนินอกขาวผ่อง เสื้อสูตรถูกถอดกองไว้ข้างๆตัวเธอ ควยผมเขม็งตึงขึ้นมาทันที ที่เห็นภาพนางฟ้าของผมนอนยั่วยวนอย่างนี้ ผมย่องไปที่ขอบเตียงตรงปลายเท้าน้องน้ำ นั่งลงใกล้ๆตัวเธอ มองลอดไปที่ขาอ่อนของเธอ เธอใส่กางเกงในสีขาว ผมค่อยๆยกชายกระโปรงของน้องน้ำถลกขึ้นอย่างแผ่วเบา ภาพที่ผมเห็นตอนนี้ คือหอยของน้องน้ำ ภายใต้กางเกงในสีขาวบางเบา มันช่างนูนเด่นน่าจับเหลือเกิน เรียวขาขาวที่พาดห้อยลงมาจากเตียง ยิ่งส่งให้ โคกของน้องน้ำลอยนูนเด่นชัดขึ้น ผมก้มหน้าเข้าไปดูใกล้ซะจนเกือบติดโคกของน้องน้ำ ได้กลิ่นหอมของโลชั่นปนกลิ่นเหงื่ออับของน้องน้ำ มันยิ่งทำให้ควยผมแข็งตั้งเด่อัดอยู่ในกางเกง กางเกงในสีขาวของน้องน้ำที่เบาพริ้ว มันยุบตัวตรงร่องจิ๋มของเธอ จนมองเห็นเป็นรูปหี อย่างชัดเจน
ผมเอื้อมไปสัมผัสขาขาวของเธออย่างแผ่วเบา มันช่างเนียนมือดีเหลือเกิน ผมเริ่มหนักมือขึ้นเรื่อยๆ จนแน่ใจว่า เธอไม่
ตื่นแน่ๆ จึงเลื่อนมือไปวางบนเนินสวาท ที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด ผมค่อยๆทิ้งน้ำหนักมือจนวางมือได้อย่างปกติ น้องน้ำยังนอนนิ่งเหมือนเดิม ผมเริ่มได้ใจ มือของผมเริ่มลูบไล้ไปมาอยู่บนโคกของน้องน้ำ เริ่มบีบจนกลายเป็นกำ และเป็นคลึงเค้นอย่างเมามือ โคกของเธอโหนกนูนเต็มกำมือดีเหลือเกิน ความหงี่ของผมมันขึ้นถึงขั้นสูงสุดแล้ว มือของผมสั่นไปหมด ผมจัดการกับเสื้อผ้าตัวจนล่อนจ้อน ผมสังเกตเห็นควยของตัวเอง ตอนนี้มันแข็งใหญ่กว่าทุกวัน มันคงอยากมุดถ้ำน้องน้ำเต็มทีแล้ว ผมก้มลงไปถอดเสื้อของน้องน้ำบ้าง โอ๊ยไอ้มือส้นตีน มึงจะสั่นทำไมวะ! ผมรำพึงกับตัวเอง เสื้อแขนกุดของเธอถูกผมถอดออกเป็นชิ้นแรก มองเห็นยกทรงตัวจิ๋ว สีขาวปกปิดเต้าสวยขาวนวล ตะขอด้านหน้ายกทรงถูกผมปลดจนแทบจะเป็นการกระชาก นมสาววัย 22 ปี ที่ยังไม่เคยต้องมือชายของน้องน้ำ ชูชันอวดสายตาผมอยู่ตรงหน้า ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วปากของผม อมหัวนมชมพูของน้องน้ำเต็มปากส่วนมือก็สาละวน คลึงเค้น เต้าน้องน้ำอย่างหื่นกระหาย มันช่างหวานหอมเหลือเกิน ผมดื่มด่ำกับเต้าของน้องน้ำจนสมอยากแล้ว ก็เริ่มจัดการถอดกระโปรงของเธอออก และชิ้นสุดท้าย กางเกงในสีขาวตัวน้อยที่ปกปิดโคกโหนกนูนตัวนั้น ผมรูดมันออกไปทางปลายเรียวขางามของเธอ แต่ตาผมจับจ้องอยู่แต่หีของเธอ หีเธอสวยสมตัวจริงๆ หมอยดำงามเรียงตัวอยู่บนแคมขาวที่อวบอิ่ม โหนกนูนอยู่บนท่ามกลางเรียวขาขาว ผมคุกเข่าอยู่ระหว่างขาทั้งสองของเธอ ยกขาของเธอขึ้นพาดไหล่ทั้งสอง แล้วจัดการดูดกินความหอมหวานของเธออย่างหื่นกระหาย ปลายลิ้นของผมระรัวอยู่อยู่ที่ร่องของเธอ ผมดันปลายลิ้นเข้าไปภายในหลืบ สัมผัสกับติ่งสวาทของเธอ และทักทายมันด้วยปลายลิ้น ผมสนุกอยู่กับหีน้องน้ำอยู่พักนึงก็รู้สึกว่า มีน้ำเหนียวๆออกมาจากหีของเธอ ผมคิดว่า เธอคงจะฝันว่าถูกเย็ดแน่ๆ ยิ่งเพิ่มความมันให้ผมมากยิ่งขึ้น เธอมีความรู้สึกร่วมด้วย ผมลากปลายลิ้นเลียขึ้นลง สลับกับสอดปลายลิ้นเข้าไปในร่องของเธอ จนหีเธอแฉะไปหมด ไม่รู้ว่าเป็นน้ำลายของผม หรือน้ำของเธอกันแน่ ผมนอนทาบทับร่างของเธอ ปากของผมบดกับปากของเธออย่างดูดดื่ม แล้วเลื่อนลงมาที่ซอกคอ และเนินนม ส่วนควยของผมก็ถูไถอยู่บนโหนกของเธอ ผมเลื่อนตัวขึ้นมาคร่อมบริเวณช่วงบนของเธอ แล้วจับควย ถูไถกับริมฝีปากที่อวบงามเธอ มันช่างมีความสุขเหลือเกิน ผมบีบปากเธอให้อ้าออก แล้วจับควยผมยัดเข้าไปในปากของเธอทั้งดุ้น ไข่ของผมกองอยู่บนหน้าของเธอ ผมทั้งรักและทั้งแค้นที่เธอปฏิเสธผม คืนนี้จะเป็นคืนเดียวที่จะได้ทำอย่างนี้อย่างนี้กับเธอ ผมต้องทำให้เต็มที่
ผมสนุกกับการเชยชมเรือนร่างของน้องน้ำอยู่นาน จึงหันมาจัดการยัดความเป็นผัวให้กับเธอ ผมเลื่อนตัวลงมาอยู่หว่าง
ขาสองข้างของเธออีกครั้ง จับขาทั้งสองข้างงอเข่า แบะออกอยู่บนเตียง รูหีของน้องน้ำแย้มอ้าออก รอรับควยผมทันที ก่อนที่ผมจะจ่อควยลงไป ผมนึกอะไรสนุกๆขึ้นมาได้ เอื้อมมือไปหยิบหมอนมาสอดไว้ใต้สะโพกของเธอ ทีนี้ หีของเธอโหนกเด่นขึ้นมาอีกมาก ขาที่ผมจับแบะออก ก็ยิ่งทำให้รูหีของเธอแย้มเปิดมากขึ้น ผมค่อยๆจ่อควยเข้าไปที่รูสวาทของเธอ มันทั้งคับทั้งแน่น ดีที่ผมละเลงลิ้นไว้จนแฉะแล้ว มันจึงเข้าไปไม่ยากนัก ผมดันควยเข้าไปจนมิด แล้วเริ่มซอยเข้าออก อย่างช้าๆจนเกิดความมัน กลายเป็นจังหวะซอยถี่ยิบ ร่างของน้องน้ำสั่นไหวไปตามแรงกระเด้าของผม จนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว น้ำผมใกล้จะแตกแล้ว ผมรีบเอาควยไปจ่อที่ปากของเธอ เอาควยยัดเข้าไปในปาก แล้วปล่อยน้ำรัก ออกมาอย่างมีความสุข
ผมเป็นผัวของน้องน้ำเต็มตัว เต็มควยแล้ว ผมยืนมองร่างเธอก่อนจะออกไปจากห้องอย่างเสียดาย ถึงอย่างไรผมก็ยังรัก
เธอ น้องน้ำนอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง น้ำรักที่ผมฝากไว้ เอ่อไหลออกมาจากมุมปาก ผมตั้งใจปล่อยไว้ให้เธออยู่ในสภาพนี้ เธอจะได้ไม่ไปคิดรักใคร เธอรักใครไม่ได้นอกจากผมคนเดียว
วันรุ่งขึ้นผมไปทำงานตามปกติ แต่ไม่เห็นน้องน้ำ ผมรู้สึกสลดใจเหมือนกัน กลัวว่าน้องน้ำจะเป็นอะไรมาก จึง
โทรศัพท์ไปหาเธอ เธอรับสายและร้องไห้ไม่หยุด เธอบอกผมว่าเธอถูกข่มขืนเมื่อคืนนี้ ผมปลอบใจเธอแล้วลางาน ไปหาเธอที่หอพัก ผมไม่เล่าหรอกว่าปลอบใจเธอว่ายังไงบ้าง แต่ผมบอกกับเธอว่า ถึงยังไงผมก็ยังรักเธอไม่เปลี่ยนแปลง นั่นเป็นจุดเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เธอกับผมเป็นแฟนกันจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น