วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สุดยอดทั้งแฟนและแฟนเพื่อน

หวัดดีคับผมมีเรื่องอยากจะเล่าให้ฟังบ้างนะคับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมโดยที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นความจริง ผมมีแฟนชื่อว่าพรและพรก็มีเพื่อนชื่อว่าแดง พรแฟนผมเป็นคนที่หุ่นดีมาก เรียกว่านางแบบบางคนยังอาย แต่แดงนี้สิครับเป็นคนที่ขาวมาก(แฟนผมเป็นคนผิวสองสี)เวลาผมไปเที่ยวแฟนผมมักจะชวนแดงไปด้วย ผมมักจะแอบมองแดงบ่อยฯ จนแดงก็เริ่มรู้ว่าผมชอบมอง แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั้งปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวที่พัทยา ซึ่งครั้งนี้ก็เช่นเคยแดงก็ไปด้วย ตอนแรกก็ไม่อยากไปเท่าไหร่ แดงคิดว่าไปคงไม่สนุกเพราะว่ากลัวไปเป็น กขคแต่แฟนผมก็ชวนแดงไปจนได้ ผมลุ้นตัวโก่งเลย พอไปถึงพัทยาคืนแรกผมก็แวะไปหาเพื่อนผมและนอนค้างที่บ้านเพื่อน เพื่อนผมก็พาไปเลี้ยงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เราก็สั่งเหล้ากันกินกันตามระเบียบ จนแฟนผมเมาและขอตัวไปนอนผมก็ขับรถไปส่งที่บ้านเพื่อนผมและตัวผมก็กลับมากินเหล้าต่อกับเพื่อนและแดง(เพื่อนผมมันก็เอาแฟนมันไปด้วย)ระหว่าที่กินเหล้าผมก็พูดกระเส้าเหย้าแหย่แดงจนแดงเขินมาก ซึ่งแดงก็รู้ว่าผมแอบชอบเธออยู่ ซึ่งขากลับเข้าที่พักซึ่งแดงได้นั่งรถไปกับผม ผมรู้ว่าแดงก็แอบมีใจให้กับผมเหมือนกัน ผมจึงเอามือไปจับขาแดงเล่น ๆ ดูเห็นแดงไม่ว่าอะไร ผมก็ได้ใจใหญ่ผมล้วงเข้าไปจนถึงกางเกงในของแดงจนแดงต้องหนีบขาไว้ไม่ให้ผมล้วงเข้าไปถึงข้างในได้ ซึ่งผมก็รู้ว่าคืนนี้คงจะทำอะไรได้ไม่มากนัก เพราะว่าเพื่อนผมและแฟนของมันขับรถตามหลังผมอยู่ จนกระทั่งมาถึงบ้านเพื่อน ผมกับแดงจึงต้องแยกกันไปนอนคนละห้อง ผมรู้ ว่าแดงมีอารมณ์แค่ไหนที่ต้องนอนอยู่คนเดียว และก็ต้องเหงาแค่ไหน ส่วนผมกลับมาก็เข้ามาเย็ดกับเมียผมโดยจินตนาการว่าร่วมรักกับแดงอยู่ตลอดเวลา รุ่งขึ้นผมแฟนและแดงก็ขอตัวเพื่อนผมกลับ โดยที่ขากลับผมคิดว่าจะเที่ยวไปตลอดทาง ค่ำที่ไหนก็นอนที่นั้น จนผมขับรถมาถึงนครสวรรค์ ผมก็หาที่พักและคิดว่าจะพักที่นครสวรรค์สักคืน กว่าจะหาโรงแรมได้ยากเหลือเกิน เพราะว่าที่พักเต็มหมด แล้วโชคก็เข้าข้างผมผมได้ที่พัก 1 ห้อง มีอยู่ 2 เตียงซึ่งผมแฟนและแดงก็ได้มาพักอยู่ที่ห้องเดียวกันทั้งหมด พอขึ้นห้องได้แฟนผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ ปล่อยให้ผมได้อยู่กับแดงสองต่อสอง ผมไม่ปล่อยโอกาสให้ผ่านไปผมรีบเข้าไปกอดและจูบปากแดงอว่างดูดดื่ม แดงก็ตอบสนองความต้องการอย่างมากโดยผมรู้ได้ถึงนิ้วมือที่แฉะของผมที่ทั้งล้วงทั้งควักจนแดงเสียวไปทั้งตัว จนกระทั่งผมและแดงได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำหยุด แดงจึงผลักผมออกจากตัวเธอ ซึ่งแดงกลัวว่าแฟนผมออกมาจะมาพบเข้า ชั่วครู่แฟนผมก็อาบน้ำเสร็จแดงจึงขอตัวเข้าไปอาบบ้าง พอแดงอาบเสร็จก็ถึงคิวผมเข้าไปอาบบ้าง ตอนอยู่ในห้องน้ำผมสังเกตเห็นฝาชักโครก ว่ามีน้ำเหนี่ยวอะไรสักอย่าง ผมจึงเอานิ้วถูดูก็รู้ว่ามันเป็นน้ำของผู้หญิงแน่ ก้จะใครอีกครับ แดงนั้นเองเธอคงมีอารมณ์มากจนช่วยตัวเองจนเสร็จ ซึ่งทำให้ควยของผมแข็งโด่มาถึงกับเอาควยมาถูกับน้ำเหนียวๆของแดงจนเสร็จไปหนึ่งครั้ง พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็พาแฟนผมและแดงออกไปเที่ยวและกินเหล้ากันต่อจนเมาและก็พากันกลับมาที่พัก ผมคิดนึกสนุกขึ้นมา โดยผมได้วางแผนของผมขึ้นมาตลอดทางที่ขับรถกลับที่พัก พอถึงที่พักแดงกับแฟนผมก็ขอตัวไปอาบน้ำโดยที่ทั้งคู่เข้าไปอาบพร้อมกัน คงจะเมาทั้งคู่โดยที่ลืมล็อกประตู ผมจึงแอบดูว่าทั้งสองทำอะไรกันบ้าง ผมเห็นแฟนผมถอดเสิ้อออกเหลือแต่ชุดชันใน และแดงก็ถอดชุดออกครับผมใจเต้นอยากเห็นของแดงมาก แดงค่อยๆถอดเสื้อออกเหลือแต่ชุดชันในเหมือนกัน ควยผมแข็งมากครับ ที่เห็นทั้งคู่ แฟนผมได้เปิดน้ำฝักบัวมาฉีดให้แดงจนกระทั้งแดงเปียกไปทั้งตัว ซึ่งเผยให้เห็นถึงเนื้อขาวทั้งตัว นมที่เต่งตึง และขนที่หีของเธอซึ่งดกดำมาก(แดงอยู่ในชุดชั้นในสีขาวครับ) หุ่นของแดงดีมาก ไม่แพ้แฟนผมเลยครับ แล้วแฟนผมก็ถอดชุดชั้นในออกหมดเลยครับ นมแฟนผมไม่ใหญ่มากแต่หีแฟนผมสิครับเวลาเย็ดกันเอามันมากขนก็ดกเหมือนแดงเลยครับ แล้วทั้งคู่ก็ผลัดกันถูกันล้วงให้กัน ผมมีอารมณ์มากครับ จนต้องแกล้งเมาว่าอยากจะอ็วก ผมต้องตะโกนเพื่อให้แฟนผมได้ยิน ผมไม่รีรอดันประตูเข้าไปโดยที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ทำให้ทั้งคู่ตกใจนิดหน่อย ผมก็แกล้งทำเป็นอ็วก โดยที่แฟนผมมาลูบหลังให้ พออ็วกเสร็จผมก็ลุกขื้นโดยแกล้งทำให้ผ้าเช็ดตัวหลุดออก เผยให้เห็นควยของผมแข็งโด่ชี้ตรงไปข้างหน้า พอแดงเห็นเข้าเท่านั้นก็ตกใจมากครับโดยที่ผมก็แกล้งเมาต่อไปโดยที่ก็สังเกตอาการของแฟนและแดงด้วย พอแดงเห็นควยของผมแดงก็บอกกับแฟนของผมว่าจะขอตัวออกไปข้างนอกก่อนเผื่อที่จะให้แฟนผมอาบน้ำให้ผม แต่แฟนผมกับบอกว่าไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าเวลาผมเมามากๆ จะไม่รู้สึกตัว ผมได้ยินถึงกับมีอารมณ์มาก ทำให้ควยของผมมีน้ำหล่อลื่นออกมา จากนั้นแฟนผมก็ประคองผมมาอาบน้ำ ขัดถูผมทั้งตัวรวมทั้งควยของผม โดยที่แดงยื่นดูจนตัวเกร็งขึ้นมาจากนั้นแฟนผมก็ถามแดงว่าตั้งแต่เลิกกับแฟนเคยมีอะไรกับผู้ชายหรือยัง แดงตอบว่ายังไม่เคย แฟนผมก็บอกว่าแดงอยากจะมีอะไรกับแฟนเราหรือเปล่า เราไม่ว่าหรอกเพราะสงสารแดง ผมได้ยินถึงกับหูผึงเลยครับ จากนั้นแฟนผมก็จับควยขนาด 7 นิ้วของผมเข้าไปในปากเลียจนผมเสียว และก็ดึงมือแดงลงมา และก็บอกให้แดงเลียควยให้ผมโดยบอกว่าไม่ต้องเกรงใจ จากนั้นแดงก็อมควยผมชักเข้าชักออก จนผมเกร็งทั้งตัว จากนั้นแฟนผมก็ลุกขึ้นยกขาเอาหีมาแนบที่ปากของผมผมเลียหีให้แฟนโดยที่แดงดูดของผมข้างล่าง จากนั้นก็สลับกันโดยที่ผมเลียหีให้แดงดูดเม็ดแตดของแดงจนแดงร้องบอกว่าเสียวดีจังเลย แฟนผมก็จับควยของผมยัดเข้าไปตรงหี แล้วโยกจนเสร็จคาควยผมเลยแล้วก็ฟรุบลงไปที่พื้นห้องน้ำ แดงคงจะทนไม่ไหวเลยจับควยของผมยัดหีแล้วก็โยกไปพร้อมกับเสียงครางลั่นห้อง จากนั้นผมก็จับแดงให้นอนหงายลงไปบนพื้นห้องน้ำพร้อมกับยกก้นของแดงให้ลอยขึ้นกระหน่ำบั้นเอวไม่ยั่ง แล้วจากก็ยกขาแดงขึ้นพาดบ่าข้างเดียว ฃอยควยใส่หีแดงเร็วขึ้น พร้อมกับยกให้แดงมาอยู่ในท่าหมา แดงยกก้นขึ้นโดยที่หน้าแดงแนบลงกับห้องน้ำผมมองดูทำให้มีอารมณ์มาก เย็ดแดงจนไม่รู้จักเหนื่อยบวกกับความทนของผมทำให้แดงมีความสุขมาก โดยที่มีแฟนผมนั่งดูเอามือล่วงหีของตัวเองอยู่ ส่วนผมก็กระแทกแดงจนแดงบอกว่าไม่ไหว ผมก็บอกแดงว่าถ้าใกล้เสร็จขอให้บอก เพียงชั่วครู่แดงบอกผมว่าจะเสร็จแล้ว ผมก็จับแดงพลิกก้มหน้าลงไปดูดเลียพร้อมกับดูดกินน้ำของแดงจนแดงถึงกับเกร็งไปทั้งตัว ซึ่งตอนนั้นผมยังไม่เสร็จ ผมก็หันกับไปอุ้มแฟนผมไปวางบนเคาร์เตอร์อ่าง จับขาถ่างออกจับควยยัดเข้าไปเสียงดังฉวบ แฟนผมถึงกับครางออกมาหน้าตาบอกถึงอารมณ์แห่งความสุขผมกระแทกได้สักพัก แดงก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าใกล้เสร็จขอให้บอกด้วย ผมรู้ว่าแดงจะทำอะไร สักพักผมบอกว่าไม่ไหวแล้วแฟนผมก็บอกไม่ไหวแล้ว แดงจึงเข้ามากคุกเข่าข้างผม ผมชักควยออกจากหีแฟนผมจับยัดเข้าไปในปากแดงพ่นน้ำเช้าเต็มปากแดง แดงดูดของผมจนแห้ง และหลังจากนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น