วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

น้องเมียที่รัก

ผมอาศัยอยู่กับเมียสองคนครับ แต่ไม่นานมานี้เมียผมก็ได้ตั้งท้องขึ้น ประกอบกับน้องเมียของผม จะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ แม่ยายผมกลัวว่าเมียผมจะเหนื่อยก็เลยให้น้องเมียมาพักที่บ้านผมแทนที่จะไปอยู่หอพัก เพื่อจะได้ช่วยงานบ้าน ซึ่งผมก็เห็นด้วย แต่น้องเมียผมซิครับดูเธอไม่ค่อยชอบขี้หน้าผมเท่าไรนัก ผมเองก็ไม่คิดอะไรมากหรอกครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกโมโหมากก็คือว่า น้องเมียคนนี้เวลาอยู่ต่อหน้าผมมักจะพูดจาดีกับผม แต่เวลาอยู่ลับหลังมักจะนินทาผมอยู่เสมอ ผมไม่ค่อยชอบคนแบบนี้ครับ บางครั้งชอบมาค้นรื้อหนังสือของผม บางครั้งก็หยิบไปโดยไม่บอกกล่าว พอถามถึงก็คะขาขอโทษ แต่ผมอยู่กับเมียผมหรือคนอื่นก็หาว่าผมงกอะไรประมาณนั้น ผมก็พยายามอดทน
เหตุที่เกิดขึ้นก็มาเริ่มจาก ช่วงปิดเทอมน้องเมียผมเธอไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องคอยช่วยงานบ้านเมียผม ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากจะกลับเท่าไร เพราะจะได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ เพื่อน ๆ ที่มหาวิทยาลัย บ้านผมก็ไม่ค่อยใหญ่มากหรอกครับ แต่ก็มีห้องทำงานเล็ก ๆ ซึ่งติดอยู่กับห้องรับแขก แน่นอนครับมันมีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย และน้องเมียผมก็ชอบที่จะมาเล่นคอมพิวเตอร์ของผมอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็เล่นอินเตอร์เน็ตจนดึกตี 2 ตี 3 ตอนกลางวันผมไม่อยู่บ้านก็เล่นคอมทั้งวัน ผมก็ไม่ได้ว่าหรอกครับ แต่อย่างที่บอกข้างต้น เธอชอบมาค้นมารื้อข้างของของผม ซึ่งเมียผมเองยังไม่กล้าขนาดนั้น จะต่อว่าก็เกรงใจเมีย ก็เลยต้องทำใจ หลัง ๆ มักมาเล่นเกมส์ลงโปรแกรมจน คอมผมเจ๊งต้องลงใหม่หลายครั้ง ใครที่ใช้คอมแบบผมก็จะรู้สึกเหมือนกัน
จนวันหนึ่งผมสังเกตุเห็นว่า VCD ที่ผมแอบเมียซื้อไว้เหมือนกับว่ามาถูกรื้อค้น ผมรู้เพราะว่าผมเรียงไว้ตามที่ผมชื่นชอบ แต่มาเจอแบบไม่เป็นระเบียบ ผมเฝ้าสังเกตุหลายครั้งครับจนแน่ใจว่าเป็นฝีมือเธอแน่ และผมก็ทราบว่าเธอเข้าอินเตอร์เน็ตไปประเภทมารสังคมนี่แหละครับ
ผมก็เลยคิดแก้เผ็ด ผมไปซื้อ VCD ประเภท XXX ที่ตะวันนามาหลายแผ่นเลยครับ แต่ละแผ่นผมเลือกสันมาเป็นพิเศษ ผมเอามาใส่ไว้ในลิ้นชักที่เธอมาค้นบ่อย ๆ และผมก็สังเกตว่า เธอมาเปิดมาดูแน่นอน ผมหามาใส่ให้เธอดูอยู่ประมาณ 2 สองสัปดาห์ กะว่าราว ๆ 30 แผ่น 30 เรื่องเห็นจะได้ จะกระทั้งคืนหนึ่งผมลงมาหาน้ำกินข้างล่าง ผมแอบเห็นเธอกำลังดู VCD ที่ผมซื้อมาอยู่ และที่ผมสักเกตุเห็นก็คือว่าเธอกำลังช่วยตัวเองโดยการเองนิ้วแยงหีเธออยู่ ผมยืนดูอยู่ประมาณ ครึ่งชั่วโมง ตอนนั้นผมกะว่าจะเข้าไปจัดการแล้ว แต่ว่าเวลานั้นดูจะไม่อำนวยเท่าไร ผมเลยปล่อยให้เธอลอยนวลไป
วันรุ่งขึ้นผมไปส่งเมียผมที่ทำงานเสร็จ ผมโทรไปลางานที่สำนักงาน แล้วผมก็กลับบ้านทันที น้องเมียก็ถามผมว่าไม่ไปทำงานหรือ ผมว่าไม่ค่อยสบายรู้สึกปวดหัวนิดหน่อย แล้วผมก็เอา VCD อีกสองแผ่นไปใส่ในลิ้นชักที่โต๊ะคอมพิวเตอร์ โดนจงใจให้เธอเห็น แล้วผมก็บอกเธอว่าขอตัวขึ้นไปนอนหน่อย ขึ้นไปที่ห้องของผม ผมรอเวลาประมาณ 15 นาที ผมค่อย ๆ ย่องลงมา และเป็นไปตามที่ผมคาดไว้ครับ เธอกำลังมาดูด VCD ที่ผมเอามาใส่ใหม่อยู่ และกำลังแยงหีเธอเหมือนกับเมื่อคืน ผมค่อย ๆ ย่องเข้าข้างหลังเธอ เธอก็ยังไม่รู้ตัว ผมเอามือจับไหล่เธอ เธอตกใจสุด ๆ พูดไม่ออกเลยครับ ผมถามว่าทำอะไรอยู่เหรอ เธอไม่ตอบครับเอาแต่นั่งก้มหน้า ผมก็เลยบอกไปว่า ถ้าอยากมากเดี๋ยวพี่จะช่วยให้ เธอบอกว่าไม่เอาพี่ แต่มาจังหวะนี้แล้ว ถ้าไม่ได้เสียดายแน่ ผมไม่ปล่อยให้เธอลอยนวลไปแล้วครับ ผมตรงเข้าไปกอดจูบเธอทันที
เธอก็ได้แต่ดิ้นไปมาครับ แต่ว่าเธอคงจะเงี่ยนสุด ๆ แล้ว เลยดิ้นได้ไม่นาน เธอแลกจูบกับผมอย่างมัน ผมไม่รอช้าแก้ผ้าของเธอและของผมออก นมเธอขนาดพอประมาณครับ หัวนมเนี่ยเป็นสีชมพู ผมก้มลงดูดเลียที่หัวนม เธอครางซี้ดออกมา ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หีของเธอ ขนก็ดกพอประมาณเช่นกันครับ หีเธอเปียกแฉะได้ทีเหมือนกัน ผมพาเธอนอนที่พื้นห้องทำงานผมนั้นและครับ ผมค่อย ๆ ไซ้นมเธอแล้วไล่ลงมาเรื่อย ๆ ผ่านหน้าท้อง ผมเลียไปที่รูสะดือ แล้วลงมาจนที่หีของเธอ ผมจับขาเธอแยกออก แล้วลงลิ้นเลียที่ติ่งแตด เธอดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัว มือจิกจับหัวผมแน่นเลยครับ ร้องครางอี๋ ๆ ตลอด ผมเลียไม่เลียเปล่าครับ ผมยังเอานิ้วแยงเข้าไปในรูด้วยเพื่อเป็นการนำร่องก่อน น้ำเธอไหลออกมาจนนิ้วผมเปียกไปหมด ขณะที่ผมกำลังดูดเลียหีเธออยู่นั้น ผมค่อย ๆ หมุนตัวขึ้นไป จนควยผมได้ระดับปากของเธอ ผมเงยหน้าขึ้นบอกว่า น้องช่วยดูดควยให้พี่หน่อยซิ เธอก็เอามือคว้าควยผมใส่ปากเธอ อย่างว่าครับ มือใหม่ก็ดูดไปเท่าที่รู้ แต่ก็เสียวเหมือนกันนะครับ
ผมเงยหน้าขึ้นมาซี้ดปาก พร้อมกับชมเธอ ว่า อูย ดีมากน้อง เก่งจังเลย ครับก็ต้องให้กำลังใจเธอบ้าง เราอยู่ท่า 69 อย่างนี้พอประมาณ ผมค่อย ๆ พลิกตัวออกมา เอาปากของผมมี่เลอะน้ำของเธอจูบปากเธออีกครั้ง ถึงตอนนี้ดูเธอจะทนไม่ไหวแล้วครับ เธอบอกว่า พี่ทำเถอะพี่ทำเถอะ หนูเสียว ผมก็ว่า ได้เลยน้อง เดี๋ยวพี่จะเย็ดให้หีบานเลย ผมว่าอย่างนั้นจริง ๆ แล้วผมก็หยิบเอาถุงยางจากกางเกงของผมมาใส่ แบบว่าปลอดภัยไว้ก่อนครับ ผมสวมถุงยางอย่างรวดเร็ว ควยผมก็ไม่ให้ใหญ่หรอกครับ มาตราฐานชายไทย 5.5 X 6 เท่านั้นเอง ผมจับเอาขาเธอพาดไว้ที่แขนของผม แล้วผมก็โน้นตัวลงไป ค่อย ๆ กดควยของผมลงไปที่หีของเธอ เธอกัดฟัดแน่นเลยครับ หลับตาปี๋ ผมว่าไม่ต้องเกร็งน้องไม่ต้องเกร็ง เธอก็ค่อยผ่อน ร้องอูย อูย ซี้ด ผมกดลงไปที่ละน้อย ครับมันแน่นเหมือนกัน ผมกดจะมิดด้ามควย หีเธอตอดมากเลยครับ ผมชมเธอตลอด อูย ๆ หีน้องฟิตดีมากเลย อาว์ ผมกดแช่อย่างนั้นสักครู่ แล้วก็ค่อย ๆ ชักออกทีละน้อย แล้วกดเข้า เธอก็ได้แต่ครางอี๋ ๆ ผมชักเข้าออกช้า ๆ จากสั้น ๆ เป็น ยาว ๆ จากยาว ๆ เป็น เกือบหลุด จากเบา ๆ เป็นแรงขึ้น เธอจับแขนผมแน่น ร้อง โอย ๆ อูย ๆ อี๋ ๆ สลับไปมา
ผมไม่พูดไม่ถามมากครับซอยอย่างเดียว ผมเองก็เสียวแต่เธอเสียวกว่าผมอีก เพราะว่าเป็นครั้งแรก ผมซอยได้สักครู่ จนรู้สึกแทบทนไม่ไหว ผมก็เลยดึงเธอขึ้นมาอยู่ข้างบน ผมบอกว่าน้องลองขย่มดูซิ เธอว่าหนูทำไม่เป็น ผมว่าเดียวก็เป็นลองดูซิ ปากว่าไม่เป็น แต่ดูท่าทางคล่องไม่น้อย เธอขย่มซะตัวสั่นเลย ท่านี้ผมพอได้พักหน่อย จนเธอใกล้จะออก เธอร้อง เสียงดังออกมา โอ้ย พี่ พี่ หนู จะ จะ ออก แล้ว พี่ เธอเร่งขึ้น จนเอออกในที่สุด ตอนเธอออกของเธอมันรัดผมมากเลยครับ จนผมทนไม่ไหว ผมเปลี่ยนให้เธออยู่ข้างล่างต่อ แล้วผมก็ซอยต่อ เธอร้องตัวสั่น ผมเองก็ซอยไม่นานครับจากนั้น ผมเองก็ออกครับ
เรากอดกันแน่เลยครับ เธอหายใจหอบเหนื่อย ผมกอดเธอได้สักพัก เธอก็บอกว่า พี่ หนูหนักพี่ ผมก็ลุกขึ้น ผมสังเกตเห็นว่าหีเธอมีเลือดปนออกมา แต่ไม่มีรอยฉีกปรากฏให้เห็น ผมก็เบาใจครับ ผมถอดเอาถุงยางออกมาผูกแล้ววางไปข้าง ๆ ผมถามว่าชอบไหม เธอเฉย ครับ ไม่ตอบและไม่สบตาผม ผมถามต่อว่าเหนื่อยหรือเปล่า เธอส่ายหน้า ผมว่านั้นต่อนะ เธอไม่ว่าอะไร ผมก็ลงมือไซ้เธอต่อ ผมจูบปากเธอ เธอก็แลกจูบกับผม ผมอุ้มเธอไปที่โซฟา จับเธอนั่งลงที่เบาะ แล้วจับขาเธอยกขึ้นแล้วแยกออก ผมเข้าไปหว่างขาเธอ อ้อ เกือบลืมถุงยางครับ ผมนึกขึ้นได้ ผมกลับไปหยิบมา พอกลับมาเห็นเธอกำลังเขี่ยหีบีบนมอยู่ ผมมาจับขาเธอในท่าที่ผมตั้งใจ แล้วเสียบในทันที ท่านี้มันซอยได้ถนัดดีนักครับ เธอก็ร้อง อี๋ ๆ ไป ตลอด ตอนนี้ครับ ผมก็ถามเธอว่า ชอบไหม เธอพยักหน้าครับ ผมพูดต่อ แล้วมาให้พี่เย็ดอีกนะ เธอพยักหน้าต่อ มาถึงตอนนี้ไม่ต้องถามไปมากกว่านี้แล้ว ผมซอยต่อจะน้ำออกไปอีกรอบครับ เธอนั้นออกไปหลายรอบเหมือนกัน เสร็จแล้วผมก็ให้เธอขึ้นไปอาบน้ำแล้วนอนพักผ่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น